Những đặc quyền chỉ có ở chủ sở hữu bất động sản cao cấp Vinhomes Golden River

Đây không chỉ là dự án sở hữu vị trí “kim cương” khi nằm ngay trong lòng quận 1, TP. HCM mà còn có sự khác biệt rất lớn về thiết kế so với các dự án khác do được tư vấn thiết kế bởi EDSA, Gensler, Aedas - những đơn vị hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông Paul D.Kissinger – Chủ tịch Tập đoàn EDSA, một trong những đơn vị tham gia tư vấn thiết kế cho dự án.

Thưa ông, đại diện cho đơn vị tư vấn thiết kế EDSA, xin ông cho biết những đánh giá của mình về vị trí của dự án Vinhomes Golden River?

Ông Paul D.Kissinger: Địa điểm xây dựng Vinhomes Golden River có vị thế tuyệt vời, nằm dọc theo dòng sông Sài Gòn thơ mộng, có tầm nhìn mở. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hầu hết các thành phố lớn và phát triển trên thế giới như: New York, Tokyo, Seoul…, đều có những dòng sông chảy qua giữa lòng thành phố.

Dòng sông chính là nguồn sinh khí, là khởi nguồn sự sống, là dòng chảy mang đến thịnh vượng và tài lộc. Vinhomes Golden River cũng không nằm ngoài quy luật này khi sở hữu vị trí đắc địa, không dự án nào có được, nơi sông xanh và đất vàng giao hòa.

Thưa ông, những dự án thiết kế cảnh quan tiêu biểu và nổi tiếng của EDSA như: Thành phố cảng Valletta Waterfront, Khách sạn The Ritz – Calton Residences đã được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự tiện lợi và thân thiện với người dân và môi trường. Vậy EDSA đã áp dụng những điều này vào Vinhomes Golden River như thế nào?

Ông Paul D.Kissinger: Trong từng dự án, sự am hiểu về khách hàng, môi trường địa phương cùng với việc áp dụng xu hướng thiết kế đương đại là những yếu tố quan trọng nhất đối với thiết kế. Vinhomes Golden River tại TP. HCM là khu quần thể hội tụ đủ 3 yếu tố cực kỳ độc đáo: ngay trung tâm trong lòng quận 1, gần sông và có tuyến metro đi qua… Đây chính là cơ hội lớn để chúng tôi có thể thỏa sức sáng tạo.

Khi bắt tay vào Vinhomes Golden River, chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều để làm sao vừa thổi được nguồn năng lượng tràn đầy vào không gian chung và tạo ra sự gắn kết cộng đồng, vừa đáp ứng tính thẩm mỹ cao của dự án. Chúng tôi đã tối ưu hóa các phương án thiết kế để các căn hộ tại đây vừa có không gian mở, vừa đầy đủ công năng để làm sao tạo nên một công trình ấn tượng và quyết định thành công của dự án.

Vinhomes Golden River nằm ngay trong lòng Quận 1, gần sông và có tuyến metro đi qua.
Vinhomes Golden River nằm ngay trong lòng Quận 1, gần sông và có tuyến metro đi qua.

Vinhomes Golden River có vị trí ngay trung tâm quận 1 của TP. HCM, một nơi được đánh giá là “tấc đất, tấc vàng” nhưng “không gian xanh” được đặc biệt chú trọng trong phần thiết kế. Vậy EDSA đã đưa ra những giải pháp nào để tạo ra một “không gian xanh” trong lòng Vinhomes Golden River, thưa ông?

Ông Paul D.Kissinger: Như đã nói ở trên, Vinhomes Golden River sở hữu nhiều điểm mạnh và chúng tôi đã tận dụng tối đa những yếu tố này để mang đến mảng không gian xanh hiện đại. Trong tư vấn thiết kế, toàn khu đô thị đều có tầm nhìn đắt giá hướng ra sông để dân cư sinh sống tại đây được tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian sống luôn ngập tràn những mảng xanh mướt và mặt nước mát mẻ, thoáng đãng.

Bến thuyền và hệ thống khu thể dục thể thao gồm sân tập golf, sân thể thao, sân tennis… tất cả đều tràn ngập không gian xanh, trong lành và mát mẻ. Tôi nghĩ rằng đó chính là những giá trị sống, là đặc quyền dành riêng cho cư dân ở đây.

Mật độ xây dựng thấp chỉ 18,6% của dự án Vinhomes Golden River sẽ đem lại cho cư dân sống ở đây những giá trị cụ thể nào, thưa ông?

Ông Paul D.Kissinger: Giống như những quần thể đô thị cao cấp khác trên thế giới, chắc chắn mật độ xây dựng thấp của toàn dự án cũng là điểm tạo nên sự khác biệt so với các dự án khác.

Mật độ xây dựng thấp giúp có thêm không gian mở và khu vực công cộng trong dự án. Điều này cũng tăng thêm giá trị cho bất động sản cũng như giá trị tận hưởng cuộc sống cho cư dân. Tôi có thể đưa ra một số ví dụ bất động sản liền kề với không gian mở công cộng liên tục được tăng giá trị trên thị trường, đó là dự án khu công viên trung tâm ở thành phố New York, hoặc High Line cũng ở thành phố New York. Vinhomes Golden River với những nét tương đồng chắc chắn cũng sẽ như vậy.

Thành phố cảng Valletta Waterfront – một trong những dự án thiết kế cảnh quan tiêu biểu và nổi tiếng của EDSA.
Thành phố cảng Valletta Waterfront – một trong những dự án thiết kế cảnh quan tiêu biểu và nổi tiếng của EDSA.
LIÊN HỆ INOX THÀNH THỊNH Nhận ngay thông tin nội thất từ Inox Thành Thịnh
Copy right © CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ THÀNH THỊNH Design by Giải Pháp Việt
Hỗ trợ tư vấn Chat với chúng tôi qua Zalo